CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Nếu Quý Khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung Tâm Bảo Hành,vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Thăng Long Computer theo thông tin sau để được hỗ trợ:
Email: thanglonglacson@gmail.com
Hotline: 0985.989.911
– Các ngày thứ 2,3,4,5,6 – Thời gian làm việc từ: 07:30 – 18:30
– Các ngày thứ 7 & Chủ nhật – Thời gian làm việc từ: 08:00 – 18:30
Các bước bảo hành Sản phẩm
Bước 1: Liên hệ với Thăng Long Computer
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với HACOM qua hình thức sau:
Tổng đài bảo hành: 0985.989.911
Liên hệ trực tiếp tại chi nhánh cửa hàng của THANGLONGCOMPUTER
Bước 2: Chuyển sản phẩm tới bảo hành
Quý khách gửi sản phẩm bảo hành tại cửa hàng Thăng Long Computer
Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng để được hỗ trợ cũng như tránh thất thoát hàng hóa.
Bước 3: Bảo hành và bàn giao sản phẩm
Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.
Điều kiện bảo hành sản phẩm
NHỮNG SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
NHỮNG SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Hết thời hạn bảo hành.
Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên THANGLONGCOMPUTER
Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
Bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra
THĂNG LONG COMPUTER CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!